Thạc sỹ Trịnh Thị Ngà - Khoa Mầm non1. ĐẶT VẤN ĐỀ Trò chơi học tập là loại trò chơi có luật, thường do người lớn nghĩ ra cho trẻ chơi, đòi hỏi trẻ phải thực hiện một quá trình hoạt động trí tuệ để giải quyết nhiệm vụ học tập được đặt ra như nhiệm vụ chơi, qua đó ...
ThS. Nguyễn Thị Lập - Bộ môn Tiếng AnhI. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của toàn ...
ThS. Nguyễn Thị Lập - Bộ môn Ngoại Ngữ I. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của ...
ThS. Nguyễn Thị Dư - Khoa Mầm nonTóm tắt: Mục tiêu “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã khẳng định: Tất cả trẻ đều được tạo cơ hội học tập qua chơi, bằng nhiều cách khác nhau phù hợp với nhu cầu, hứng thú, khả năng của trẻ; xây dựng môi trường giáo dục phải ...
Thạc sĩ Trịnh Thị Ngà - Khoa Mầm non 1. ĐẶT VẤN ĐỀHọc phần “Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non” là học phần chuyên ngành trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng. Với thời lượng 60 tiết, gồm 30 tiết lý thuyết và 30 tiết thực hành học phần giúp sinh viên hiểu về đặc ...
Ths. Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Khoa Mầm non1. Đặt vấn đề STEAM là một phương pháp dạy học hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trong các trường mầm non hiện nay. ...