Sự hòa hợp giữa chủ ngữ và động từ trong tiếng Anh  (Subjects and verbs  agreement in English)

Sự hòa hợp giữa chủ ngữ và động từ trong tiếng Anh (Subjects and verbs  agreement in English)

ThS. Nguyễn Thị Lập: Trung tâm Bồi dưỡng - Ngoại ngữ, Tin học I. Đặt vấn đề- Ngữ pháp tiếng Anh là nền tảng để sử dụng ngôn ngữ một cách chính xác, mạch lạc và hiệu quả, giúp người học hoàn thiện tất cả các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), truyền đạt thông tin rõ ràng và thể hiện sự tính học thuật ...
VẬN DỤNG QUY TRÌNH THIẾT KẾ KỸ THUẬT (EDP) TRONG DẠY HỌC SÁNG TẠO NỘI DUNG SỐ CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

VẬN DỤNG QUY TRÌNH THIẾT KẾ KỸ THUẬT (EDP) TRONG DẠY HỌC SÁNG TẠO NỘI DUNG SỐ CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

ThS. Nguyễn Thị Thanh Tâm – Bộ môn Tin học I. MỞ ĐẦUSự phát triển của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo đang tạo ra những thay đổi sâu sắc trong giáo dục, đặc biệt trong đào tạo giáo viên mầm non. Việc hình thành năng lực số, trong đó có năng lực sáng tạo nội dung số, trở thành một yêu cầu bắt buộc ...
Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường  CĐSP Bắc Ninh sử dụng Google Forms nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác trong môi trường số

Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường CĐSP Bắc Ninh sử dụng Google Forms nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác trong môi trường số

Nguyễn Hương Giang – Bộ môn Tin họcTóm tắtTrong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục, việc hình thành năng lực số nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm, đặc biệt sinh viên ngành Giáo dục mầm non, trở thành yêu cầu cấp thiết. Google Forms là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng, giúp người học thực hành kỹ năng ...
TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH

TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH

Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Khoa Mầm non 1. Đặt vấn đề      Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, việc tăng cường kỹ năng tổ chức hoạt động làm quen với toán cho trẻ mầm non thông qua các hoạt động thực hành là một yêu cầu tất yếu trong quá trình đào tạo sinh viên ngành giáo dục mầm non. Việc cho ...
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY TỪ VỰNG  NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN  TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY TỪ VỰNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Viện - Bộ môn Ngoại ngữ1. Đặt vấn đề            Từ vựng đóng vai trò cốt lõi trong việc học tiếng Anh, là nền tảng cho tất cả các kỹ năng giao tiếp: nghe, nói, đọc và viết. Vốn từ vựng phong phú giúp người học hiểu nội dung, diễn đạt ý tưởng mạch lạc và tự tin hơn khi giao ...
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THÔNG QUA KHAI THÁC TÌNH HUỐNG DẠY HỌC

BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THÔNG QUA KHAI THÁC TÌNH HUỐNG DẠY HỌC

Ths. Nguyễn Thị Hạnh Ngọc: Bộ môn TL- GD1. Mở đầu           Trong bối cảnh chuyển đổi số và sự lan tỏa mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo, tư duy phản biện (TDPB) ngày càng trở thành một trong những năng lực thiết yếu đối với sinh viên sư phạm. Năng lực này giúp người học không chỉ tiếp nhận tri thức mà ...