Th.s Vũ Thị Ánh Ngọc - Bộ môn Giáo dục mầm non - Khoa Mầm nonMở đầuĐối với sinh viên ngành Giáo dục mầm non, hoạt động đi thực hành, thực tế theo học phần là một phần không thể thiếu trong hành trình giáo dục, mang đến cho sinh viên cơ hội bước ra khỏi môi trường học thuật và trải nghiệm những gì ...
TS. Nguyễn Thị Thắng - Khoa Mầm non1. Đặt vấn đềPhạm Hổ là một nhà văn vừa viết cho người lớn, vừa viết cho trẻ em với nhiều thể loại khác nhau như truyện ngắn, tiểu thuyết, thơ, phê bình văn học... nhưng ông thành công hơn cả ở những sáng tác cho thiếu nhi. Sáng tác của ông để lại nhiều dấu ấn với ...
Ths. Trương Thị Hồng Mỵ - Khoa Bộ môn chung Đối với đặc thù của ngành học Mầm non “dạy trẻ chơi mà học, học qua chơi” thì đồ dùng dạy học và đồ chơi được sử dụng kết hợp nhằm rèn luyện 5 mặt giáo dục: trí, đức, thể, mĩ, lao động, trẻ vừa cần có đồ chơi lại vừa cần có đồ dùng dạy học nhưng đồ chơi ...
Th.s Nguyễn Thị Thu Viện – Trung tâm Bồi dưỡng, Ngoại ngữ - Tin học 1. Lời mở đầu Sự trải nghiệm trong cuộc sống có ý nghĩa quan trọng và đa chiều. Nó liên quan đến việc trải qua, trải nghiệm và tận hưởng những khía cạnh khác nhau của cuộc sống.Ở mức cơ bản, sự trải nghiệm giúp chúng ta ...
Thạc sĩ Nguyễn Thị Lập - Bộ môn Ngoại Ngữ - Trung tâm BD - NN, THI. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và ...
Tin tức