Thạc sĩ Trần Thị Hồng Minh - Trưởng Khoa Mầm nonĐẶT VẤN ĐỀTrong Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa, trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã đặt ra yêu cầu ...
I. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của toàn xã hội. Việc cho trẻ làm quen với tiếng ...
Th.S Nguyễn Thị Lập - Bộ môn: Ngoại ngữI. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của toàn ...
Thạc sỹ: Trịnh Thị Ngà Đơn vị: Khoa Mầm non 1. ĐẶT VẤN ĐỀPhương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm là một hướng tiếp cận trong đào tạo mà người học đóng vai trò trung tâm trong quá trình học tập. Thay vì tập trung vào việc truyền đạt kiến thức từ ...
TS. Đặng Thị Thanh Mai – Bộ môn Tự nhiên – Xã hội 1. ĐẶT VẤN ĐỀBình đẳng giới (BĐG) là quyền của con người, là một yếu tố của công bằng xã hội, là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, là mục tiêu và động lực của phát triển bền vững. BĐG luôn là mục tiêu quan ...
Ths. Vương Hồng Nhung - Bộ môn Văn Trong quá trình dạy học môn Tiếng Việt, các trò chơi nếu được sử dụng hợp lí sẽ thúc đẩy một cách tự nhiên tính năng động và tính tích cực tham gia học tập của sinh viên. Sử dụng trò chơi trong dạy học nói chung và trong dạy học môn Tiếng Việt nói riêng ...