Ths.Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phòng Đào tạoI. Đặt vấn đềJean Chevalier, tác giả của Từ điển Biểu tượng văn hóa thế giới từng nhận xét rằng: “Nói chúng ta sống trong một thế giới biểu tượng thì vẫn còn chưa đủ, phải nói một thế giới biểu tượng sống trong chúng ta” [1]. Biểu tượng là một phần quan ...
Thạc sĩ Vương Thị Luận: Khoa Bộ môn chung1. ĐẶT VẤN ĐỀHọc sinh THCS đang trong lứa tuổi thiếu niên, lứa tuổi mà nhân cách đang có nhiều biến chuyển mạnh, đánh dấu thời kì phát triển quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người; thời kì này bao gồm những biến đổi sâu sắc về sinh lí, tâm lí và xã hội ...
Thạc sĩ Trần Thị Hồng Minh - Trưởng Khoa Mầm nonĐẶT VẤN ĐỀTrong Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa, trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã đặt ra yêu cầu ...
I. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của toàn xã hội. Việc cho trẻ làm quen với tiếng ...
Th.S Nguyễn Thị Lập - Bộ môn: Ngoại ngữI. Đặt vấn đềTrong những năm gần đây, hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong các trường Mầm non ngày càng được chú trọng và dần trở lên phổ biến. Đây cũng là mục tiêu đào tạo chung của ngành giáo dục, là xu hướng hội nhập và phát triển chung của toàn ...
Thạc sỹ: Trịnh Thị Ngà Đơn vị: Khoa Mầm non 1. ĐẶT VẤN ĐỀPhương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm là một hướng tiếp cận trong đào tạo mà người học đóng vai trò trung tâm trong quá trình học tập. Thay vì tập trung vào việc truyền đạt kiến thức từ ...