SINH VIÊN K44 TÍCH CỰC TẬP LUYỆN PHẦN THI “XỬ LÍ TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM” CHUẨN BỊ CHO HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM HỌC 2025–2026

SINH VIÊN K44 TÍCH CỰC TẬP LUYỆN PHẦN THI “XỬ LÍ TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM” CHUẨN BỊ CHO HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM HỌC 2025–2026

Thạc sĩ Lưu Thị Hường - Khoa Bộ môn chungTrong không khí sôi nổi hướng tới Hội thi Nghiệp vụ sư phạm – sân chơi chuyên môn lớn nhất trong năm học 2025–2026 dành cho sinh viên, những ngày này, sinh viên khóa 44 (K44) ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh đang hăng say tập luyện, ...
TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH

TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH

Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Khoa Mầm non 1. Đặt vấn đề      Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, việc tăng cường kỹ năng tổ chức hoạt động làm quen với toán cho trẻ mầm non thông qua các hoạt động thực hành là một yêu cầu tất yếu trong quá trình đào tạo sinh viên ngành giáo dục mầm non. Việc cho ...
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY TỪ VỰNG  NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN  TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY TỪ VỰNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Viện - Bộ môn Ngoại ngữ1. Đặt vấn đề            Từ vựng đóng vai trò cốt lõi trong việc học tiếng Anh, là nền tảng cho tất cả các kỹ năng giao tiếp: nghe, nói, đọc và viết. Vốn từ vựng phong phú giúp người học hiểu nội dung, diễn đạt ý tưởng mạch lạc và tự tin hơn khi giao ...
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THÔNG QUA KHAI THÁC TÌNH HUỐNG DẠY HỌC

BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THÔNG QUA KHAI THÁC TÌNH HUỐNG DẠY HỌC

Ths. Nguyễn Thị Hạnh Ngọc: Bộ môn TL- GD1. Mở đầu           Trong bối cảnh chuyển đổi số và sự lan tỏa mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo, tư duy phản biện (TDPB) ngày càng trở thành một trong những năng lực thiết yếu đối với sinh viên sư phạm. Năng lực này giúp người học không chỉ tiếp nhận tri thức mà ...
VẬN DỤNG NỘI DUNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO TRẺ MẦM NON TRONG DẠY HỌC SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

VẬN DỤNG NỘI DUNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO TRẺ MẦM NON TRONG DẠY HỌC SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Thạc sĩ Nguyễn Bích Quyên: Phòng Tổ chức – Thanh tra, Đảm bảo chất lượngI. MỞ ĐẦU1. Lý do chọn đề tàiGiáo dục giới tính là nội dung quan trọng, góp phần hình thành nhân cách, hành vi và kỹ năng sống an toàn cho trẻ em ngay từ lứa tuổi mầm non. Tuy nhiên, trong thực tiễn, nhiều giáo viên mầm non còn ...
RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM – BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON TẠI TRƯỜNG  CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH

RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM – BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH

                                                 Thạc sỹ: Trịnh Thị Ngà - Khoa Mầm non 1. ĐẶT VẤN ĐỀRèn luyện nghiệp vụ sư phạm là quá trình hình thành và phát triển năng lực sư phạm giúp người học được rèn luyện kiến thức và kĩ năng để đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp của một giáo viên tương lai. ...