Liên kết website
Quảng cáo
HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON  LẬP KẾ HOẠCH NHẬN BIẾT- TẬP NÓI    Giảng viên: Trần Thúy Hằng  Khoa THMN

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON LẬP KẾ HOẠCH NHẬN BIẾT- TẬP NÓI Giảng viên: Trần Thúy Hằng Khoa THMN

 1. Mở đầuPhát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục mầm non. Vì vậy, để giúp sinh viên thực hiện tốt nhiệm vụ của người giáo viên mầm non tương lai, trong học phần Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non, chúng tôi hướng đến những biện pháp giúp sinh ...
ĐỌC, KỂ TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG   GIÁO DỤC MẦM NON  VƯƠNG HỒNG NHUNG  Khoa GDMN

ĐỌC, KỂ TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG  GIÁO DỤC MẦM NON VƯƠNG HỒNG NHUNG Khoa GDMN

 MỞ ĐẦUĐọc, kể tác phẩm văn học là một loại hình nghệ thuật có từ xa xưa, khi loài người còn chưa có chữ viết, những sáng tác dân gian được thể hiện qua truyền miệng từ những người kể chuyện nổi tiếng trong dân gian. Nhiều thế hệ tiếp nhận được trong tuổi thơ ấu của mình những ấn tượng không ...
HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NGÀNH MẦM NON TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI HỌC TẬP DẠY TRẺ 5- 6 TUỔI LÀM QUEN VỚI CHỮ CÁI Thạc sĩ: Nguyễn Thị Thiêm Khoa: GD Tiểu học – Mầm non

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN NGÀNH MẦM NON TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI HỌC TẬP DẠY TRẺ 5- 6 TUỔI LÀM QUEN VỚI CHỮ CÁI Thạc sĩ: Nguyễn Thị Thiêm Khoa: GD Tiểu học – Mầm non

 I. Đặt vấn đềGiáo dục mầm non là hệ thống mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Tổ chức hoạt động hướng dẫn trẻ làm quen với chữ cái là hoạt động có chủ đích quan trọng dạy cho đối tượng trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Qua nhiều năm giảng dạy nội dung này, tôi thấy tổ chức trò chơi ...
Giáo dục mầm non - Sự chuyển mình thay đổi trong bối cảnh hiện nay GV:   Trần Thị Hồng Minh , khoa GDTH – MN

Giáo dục mầm non - Sự chuyển mình thay đổi trong bối cảnh hiện nay GV:   Trần Thị Hồng Minh , khoa GDTH – MN

  ĐẶT VẤN ĐỀGiáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện con người Việt Nam. Giáo dục mầm non (GDMN) nhằm phát triển toàn diện trẻ em về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào ...
LIÊN CHI ĐOÀN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC – MẦM NON  TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH  “SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC MẦM NON : YÊU NGHỀ, MẾN TRẺ”

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC – MẦM NON TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC MẦM NON : YÊU NGHỀ, MẾN TRẺ”

  Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Liên chi Đoàn Khoa đã tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề: “Sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non: yêu nghề, mến trẻ”. Cuộc thi đã nhận được 39 ảnh có chất lượng. Sau khi sơ loại, ban tổ chức đã đăng tải lên Fapage của Khoa để các ...
ĐỌC, KỂ TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG   GIÁO DỤC MẦM NON  GV: Vương Hồng Nhung - Khoa GDMN

ĐỌC, KỂ TÁC PHẨM VĂN HỌC TRONG HOẠT ĐỘNG  GIÁO DỤC MẦM NON GV: Vương Hồng Nhung - Khoa GDMN

 MỞ ĐẦUĐọc, kể tác phẩm văn học là một loại hình nghệ thuật có từ xa xưa, khi loài người còn chưa có chữ viết, những sáng tác dân gian được thể hiện qua truyền miệng từ những người kể chuyện nổi tiếng trong dân gian. Nhiều thế hệ tiếp nhận được trong tuổi thơ ấu của mình những ấn tượng không ...
Hoạt động TDTT nâng cao sức khỏe của CBGV Trường CĐSP Bắc Ninh

Hoạt động TDTT nâng cao sức khỏe của CBGV Trường CĐSP Bắc Ninh

           Hoạt động Thể dục thể thao là một hoạt động bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe cho mỗi con người, đối với CBVCNLĐ trường CĐSP Bắc Ninh hoạt động này không chỉ là nâng cao sức khỏe thể chất mà còn giúp xây dựng tình đoàn kết gắn bó, nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn ...
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẦM NON THÔNG QUA HỌC ĐỒNG DAO GẮN VỚI ĐẶC TRƯNG THỂ LOẠI - Thạc sĩ:  Nguyễn Thị Nguyệt  Khoa GD Tiểu học- Mầm non

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẦM NON THÔNG QUA HỌC ĐỒNG DAO GẮN VỚI ĐẶC TRƯNG THỂ LOẠI - Thạc sĩ: Nguyễn Thị Nguyệt Khoa GD Tiểu học- Mầm non

 I. ĐẶT VẤN ĐỀ            Thơ ca dân gian như bầu sữa ngọt lành tưới tắm tâm hồn bao thế hệ trẻ thơ. Trong số các thể loại thơ ca dân gian, đồng dao là những câu hát, câu vè mộc mạc, gần gũi, dễ thuộc, dễ nhớ bởi vần điệu vui tươi, rộn ràng.  Đồng dao là tiếng nói của nhân dân lao động, của bà, của ...
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC  Biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên mầm non  trong dạy học phần “Quản lí và đánh giá trong GDMN” - Thạc sỹ: Nguyễn Thị Dư - Khoa GD MN

BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC Biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên mầm non trong dạy học phần “Quản lí và đánh giá trong GDMN” - Thạc sỹ: Nguyễn Thị Dư - Khoa GD MN

  Năng lực tự học là khả năng tự mình học tập để chiếm lĩnh tri thức, hoàn thành nhiệm vụ học tập. Năng lực tự học là một thành tố của năng lực học tập, cho phép cá nhân học độc lập và tự nguyện theo đúng nghĩa của khái niệm tự học, đạt được kết quả học tập mong muốn và thể hiện được quá trình học ...
Biện pháp quản lí, phát triển công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên  khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non theo hướng đáp ứng nhu cầu thực tiễn  trong quá trình đào tạo  TS. Nguyễn Thị Thắng  Khoa GD Tiểu học – Mầm non

Biện pháp quản lí, phát triển công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non theo hướng đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong quá trình đào tạo TS. Nguyễn Thị Thắng Khoa GD Tiểu học – Mầm non

  1. Đặt vấn đềHoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong hai nhiệm vụ trọng tâm của một người giảng viên (GV) trong quá trình công tác tại hệ thống các trường Cao đẳng, Đại học bên cạnh nhiệm vụ giảng dạy. Tại khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non (GD TH-MN), Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh ...
Thực hành tổ chức các loại trò chơi cho trẻ ở trường Mầm non - Ths: Lưu Thị Thanh Hường  Khoa: GD Tiểu học - mầm non

Thực hành tổ chức các loại trò chơi cho trẻ ở trường Mầm non - Ths: Lưu Thị Thanh Hường Khoa: GD Tiểu học - mầm non

 Vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ mẫu giáo, “trẻ học mà chơi, chơi mà học”. Trò chơi được sử dụng như một phương tiện nhằm giáo dục phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ, giúp trẻ được thỏa mãn nhu cầu chơi, nhu cầu học, khám phá và hòa nhập vào thế giới xung quanh. Vì vậy, việc thiết kế và ...
Tìm hiểu các giai đoạn phát triển ngôn ngữ của trẻ để giáo dục ngôn ngữ sớm cho trẻ mầm non thông qua Nói, Đọc- Kể chuyện -   TS. Nguyễn Thị Thắng  Khoa GD TH – MN

Tìm hiểu các giai đoạn phát triển ngôn ngữ của trẻ để giáo dục ngôn ngữ sớm cho trẻ mầm non thông qua Nói, Đọc- Kể chuyện - TS. Nguyễn Thị Thắng Khoa GD TH – MN

 1. Đặt vấn đề            Việc giáo dục ngôn ngữ sớm cho trẻ nói riêng cũng như giáo dục sớm cho trẻ mầm non nói chung những năm gần đây dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các cơ sở giáo dục mầm non. Tuy nhiên, cần tiến hành giáo dục ngôn ngữ sớm cho trẻ như thế nào, dựa trên ...
Thông báo
Thời tiết