Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3/2023 và CHUNG KẾT HỘI THI HÁT QUAN HỌ VÀ MÚA NĂM 2023

 

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023, ngày 22/3/2022,  Đoàn thanh niên Trường CĐSP Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/20223); Tuyên dương khen thưởng 06 gương đoàn  viên thanh niên tiêu biểu  trong tháng thanh niên năm 2023 và Chung kết hội thi Hát quan họ và múa năm 2023.

          Về dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có đại diện Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đồng chí  Trần Văn Đăng –  P.BT Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội SV tỉnh Bắc Ninh; Các đồng chí trong Ban Thanh Niên trường học; Đồng chí Nguyễn Thanh Chuân Phó Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh; Lãnh đạo một số phòng, khoa, chi đoàn đoàn  CBGV và Đoàn viên thanh niên K42 khoa GD - MN.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Các phong trào do tổ chức Đoàn phát động đã lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên và hoàn thành tốt sứ mệnh do Đảng và nhân dân giao phó. 

Cũng tại buổi lễ, các đoàn viên trẻ đã được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Chuân phát biểu chỉ đạo và ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn và sự nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện của 06 gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu  trong tháng thanh niên năm 2023; đồng thời nêu những mục tiêu thiết thực cho các đoàn viên thanh trẻ có thêm nhiều động lực phấn đấu, rèn luyện.

Nhân dịp này, Đoàn TN nhà trường cũng kết hợp tổ chức Chung kết hội thi HÁT QUAN HỌ VÀ MÚA năm 2023 do  tập thể các chi đoàn K42 khoa GDMN tham dự và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba cho các chi đoàn tham gia.

         Nhìn lại chặng đường 92 năm qua, Đoàn thanh niên Trường CĐSP Bắc Ninh đã từng bước lớn mạnh và có nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng vào các sự kiện và hoạt động tiêu biểu của nhà trường và tỉnh đoàn Bắc Ninh, góp phần không nhỏ vào việc xây dựng và phát triển chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Ninh. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội