A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH BÁC HỒ (19/5/1890 – 19/5/2024) VÀ TRAO GIẢI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

 

          Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của nhân dân và cả bạn bè quốc tế. Tên tuổi và sự nghiệp của Người vẫn mãi hiện hữu trong lòng non sông đất nước ta, sống mãi trong tâm hồn của dân tộc và trong trái tim nhân loại. Bác Hồ để lại cho Đảng, nhân dân và các thế hệ ngày hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng vô cùng quý báu, một tấm gương đạo đức, phong cách sống cao đẹp. Mặc dù Người đã ra đi, nhưng tình cảm chung của mọi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế đối với Người vẫn không thay đổi. Hàng năm vào ngày 19 tháng 5, cùng với cả nước lòng chúng ta lại bâng khuâng tưởng nhớ đến Người. Ngày 19/5/1946, lần đầu tiên nhân dân ta kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Ðảng, Nhà nước và nhân dân ta. Và từ đó trở đi, cứ đến dịp 19/5, toàn dân ta cùng sống trong những giờ phút đặc biệt, niềm vui dâng trào, và kính yêu Bác vô hạn!

          Nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh của Bác Hồ, được sự đồng ý của Đảng uỷ - Lãnh đạo Trường CĐSP Bắc Ninh, ngày 17/5/2024, Hội sinh viên Trường long trọng tổ chức “ Lễ kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ  (19/5/1890 – 19/5/2024)”, chiếu phim tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, và trao giải NVSP cấp trường, năm học 2023 -2024

Về dự với buổi lễ kỷ niệm có: Thạc sỹ/ Cô giáo Nguyễn Thị Thương – Phó BT Đảng uỷ, Phó HT nhà trường; Thạc sỹ/ thầy giáo Nguyễn Thanh Chuân – Phó HT nhà trường; đ/c Trần Hùng Viện - Bí thư Đoàn trường, đ/c Ngô Thị Lanh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành các Liên Chi hội, Chi hội trực thuộc; các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, cùng các thầy cô là CVHT K42, K43 trong Nhà trường.

Văn nghệ khai mạc Lễ kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

 

Sinh viên tìm hiểu đôi nét về cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Tại buổi lễ, các em sinh viên được ôn lại và xem những thước phim quý báu về những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những đóng góp vĩ đại và tình yêu thương con người vô bờ bến của Người đối với nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới. Từ đó, giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên trong nhà Trường, giúp các em nhận thức việc học tập và làm theo Bác bắt đầu từ những việc làm nhỏ trong sinh hoạt và học tập như: đoàn kết, thân ái với bạn bè, giúp đỡ những người khó khăn trong khả năng của mình, từng bước hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đồng thời, nhắc nhở sinh viên luôn hướng về truyền thống quê hương, lịch sử của dân tộc, khơi lên lý tưởng, khát vọng cống hiến, trách nhiệm với bản thân, gia đình, cộng đồng xã hội…  Do vậy, khi còn ngồi trên ghế nhà trường các em cần luôn tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng đạo đức và tích luỹ những tri thức cửa thời đại thì mới thành một con người toàn diện, giúp ích cho bản thân và đất nước.

 

 

 

Sinh viên xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Buổi lễ cũng đã trao tặng giấy khen cho các bạn đã đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi NVSP cấp trường năm học 2023- 2024. Hội thi được tổ chức hàng năm với mục đích rèn luyện ý thức nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức nhà giáo và các kỹ năng nghề cho sinh viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên được thoả sức sáng tạo, thể hiện tài năng bản thân và xây dựng được khối đoàn kết tập thể trong sinh viên. Những giấy khen, phần thưởng dành tặng các bạn sinh viên chính là quan tâm, sự động viên lớn lao của Đảng uỷ - Lãnh đạo trường đối với các em, giúp các em có thêm động lực, niềm tin và tình yêu nghề.

 

 

 

 

 

Tổng kết và trao giải Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp trường,

năm học 2023 -2024

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo