Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV 9/1/1950 - 9/1/2021

Thực  hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của  Hội sinh viên trường năm học 2020- 2021, được sự đồng ý của Đảng uỷ - Ban giám hiệu trường CĐSP Bắc Ninh, hôm nay ngày 8/1/2021, Hội sinh viên trường tổ chức “ Lễ kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và đối thoại giữa sinh viên với Hiệu trưởng nhà trường 09/1/1950 - 09/01/2021”

 

 Tới dự Lễ kỉ niệm có đồng chí  Nguyễn Thị Ngọc - Trưởng phòng CT HSSV  Sở GD và ĐT Bắc ninh; Cty IQ Thiện Tâm Trí Đức có cô Nguyễn Thị Bích  Xuân -  Giám đốc công ty. Về phía nhà trường có sự hiện diện của Thầy Nguyễn Thanh Chuân -  Phó Hiệu trưởng trường CĐSP Bắc Ninh cùng các thầy cô giáo là trưởng các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm các lớp và sự có mặt của 200 HSSV tiêu biểu cho hơn 1000 HSSV toàn trường.

Tại buổi lễ, thay mặt HSSV toàn trường, cô Ngô Thị Lanh - Phó chủ tịch Hội SV trường lên đọc diễn văn kỉ niệm và ôn lại truyền thống HSSV nhà trường nói riêng và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam nói chung. Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Hội sinh viên Trường CĐSP Băc Ninh đã có những đóng góp không nhỏ với việc giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đối với HSSV nhà trường. Cô Ngô Thị Lanh khẳng định: HSSV nhà trường sẽ phát huy truyền thống đạt được, phát triển tổ chức ngày một lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng hội viên.

Lễ kỉ niệm cũng là nơi mà đại diện HSSV toàn trường được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của Hội sinh viên tỉnh và Đảng ủy - Ban giám hiệu Nhà trường.  Đó thực sự là những ý kiến tâm huyết, sâu sắc đối với từng HSSV trong việc học tập, nghiên cứu, rèn luyện, hoạt động để có thể đáp ứng được công cuộc đổi mới và hiện đại hóa đất nước nói chung, ngành giáo dục nói riêng.

          Ngày truyền thống HSSV 9/1 hàng năm không chỉ là dịp để HSSSV chúng ta cùng nhau ôn lại những trang sử vẻ vang của SV VN, mà đây còn là dịp để tuyên dương khen thưởng những bạn HSSV đạt các danh hiệu cao quý như danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", các HSSV có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và  hoạt động phong trào.  Một phần được mong đợi và sôi nổi nhất trong buổi lễ hôm nay là phần  chung kết và trao thưởng cuộc thi Chung kết AEROBIC- Màu áo xanh tình nguyện năm 2021 với các tiết mục sôi động và chất lượng.      

    

 

Sau Lễ kỉ niệm là phần đối thoại giữa đại diện HSSV nhà trường với lãnh đạo trường. Đây là phần mà HSSV được chia sẻ, bày tỏ những mong muốn, nguyện vọng về học tập, nghiên cứu và hoạt động phong trào với đại diện Đảng ủy - Ban giám hiệu. Buổi đối thoại là diễn đàn để lãnh đạo trường hiểu sâu sắc hơn về suy nghĩ, tình cảm và nguyện vọng của học sinh sinh viên với nhà trường. 

 


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội