Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh và Sở GD&ĐT Bắc Ninh về thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, ngày 20/10/2020, Trường CĐSP Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021.  

 

Đến dự buổi Lễ Khai giảng có thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Đảng ủy, BGH; toàn thể CBGV cùng các em sinh viên ngành giáo dục Mầm non K40, đại diện sinh viên hệ đào tạo chính quy K38, 39.

Phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng, thầy Nguyễn Hữu Tuyến -Hiệu trưởng  nhà trường khẳng định: năm học 2019 - 2020 vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức và HSSV trong toàn trường đã có nhiều cố gắng triển khai đồng bộ việc đổi mới giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm học và đạt được nhiều kết quả tích cực về nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học và nghiên cứu khoa học… Khẳng định những kết quả quan trọng, đáng khích lệ trong năm học qua,  thầy Hiệu trưởng cũng thẳng thắn nêu lên những hạn chế, yếu kém cần phải sớm khắc phục thật căn bản trong thời gian tới để tạo động lực tiếp tục đổi mới căn bản, toàn diện, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà.

 

Trước thềm năm học mới 2020-2021, thầy Nguyễn Hữu Tuyến nhấn mạnh: toàn ngành Giáo dục và Nhà trường đứng trước những thuận lợi, thời cơ và khó khăn, thách thức đan xen, đòi hỏi toàn ngành, toàn trườngvà mỗi cán bộ giảng viên  phải quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc đổi mới giáo dục và đào tạo; triển khai thực hiện có kết quả các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học mà nhà trường đề ra, đặc biệt là công tác tuyển sinh.

Tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng, căn dặn và động viên các tân sinh viên luôn nuôi dưỡng khát vọng thành công; không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để xây dựng tương lai tốt đẹp cho bản thân, gia đình và đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường hiện tại và nghề nghiệp trong tương lai.

          Cũng trong buổi Lễ Khai giảng trang trọng này, Cô Nguyễn Thị Thương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục cả nước nhân dịp năm học mới.

Đại diện cho tập thể giáo viên nhà trường, cô giáo Hoàng Minh Loan, giảng viên Khoa LLCT-TLGD, đại diện CBGV toàn trường đã phát biểu nêu lên những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của thầy cô trước thềm năm học mới, đồng thời xin hứa sẽ là những tấm gương đạo đức, luôn tự học và sáng tạo bằng tất cả cái tâm của người thày để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, dạy tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

 

Thay mặt toàn thể các bạn sinh viên, em Nguyễn Trâm Anh - tân sinh viên K40 A, ngành CĐ Mầm non phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai giảng năm học mới và hứa quyết tâm học tốt, rèn luyện đạo đức tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

 

            Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường cũng đã công bố quyết định khen thưởng cho các bạn SV đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020, các bạn SV đạt thành tích cao trong kì thi tuyển sinh CĐCQ năm 2020  và các bạn SV có hoàn cảnh khó khăn, nhằm ghi nhận  và động viên khích lệ các em  để tiếp tục vươn lên học tập và rèn luyện trong năm học mới.

 

 Lễ Khai giảng năm học mới của Trường CĐSP Bắc Ninh đã thành công tốt đẹp. Buổi lễ khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi với những hy vọng về một năm học mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi Lễ khai giảng:  

 

Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học mới

 

Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

 

Khen thưởng cho các bạn SV đạt thành tích xuất sắc

 

Đại diện sinh viên tặng hoa nhà trường

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng 

 

 Các tiết mục văn nghệ chào mừng 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng 


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội