Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO CHỨNG CHỈ LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ GIÁO DỤC THÁNG 8/2022

 

Thực hiện kế hoạch số 489/CĐSPBN ngày 10/8/2022 của Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh về việc tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lí giáo dục C, ngày 13/8/2022 Trường CĐSP Bắc Ninh phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho 58 học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lí giáo dục C.

Tới dự Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ:

* Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ:

Thầy Nguyễn Văn Thịnh – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quế Võ

* Về phía Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh:

Cô Nguyễn Thị Thương -  Phó Hiệu trưởng

Thầy Nguyễn Thanh Chuân - Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô tham gia giảng dạy các chuyên đề và cán bộ Trung tâm Ngoại ngữ – Bồi dưỡng cùng toàn thể58 học viên của lớp.

Với tinh thần học tập, nghiên cứu và trách nhiệm cao của các học viên, sự quan tâm của các thầy, cô giáo Trường CĐSP Bắc Ninh, kết thúc khóa học 100% học viên đều đạt loại khá, giỏi và được Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Thanh Chuân đã có bài phát biểu kết thúc khóa bồi dưỡng: Lớp học đã đạt mục tiêu, yêu cầu và kế hoạch đề ra, trang bị và bồi dưỡng hệ thống những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản lý giáo dục, các học viên được trao đổi, thảo luận, tiếp cận với những kiến thức mới, những vấn đề thực tiễn phát sinh trong quá trình quản lí cơ sở giáo dục sau này.

Thầy Nguyễn Thanh Chuân cũng gửi lời chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng, đạt được những kết quả tốt đẹp và mong rằng các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được để làm tốt nhiệm vụ chuyên môn và tham mưu cho lãnh đạo, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động của đơn vị mình.

Thầy Nguyễn Văn Thịnh, phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ về dự Lế bế giảng có bài phát biểu chúc mừng thành tích của 58 anh, chị học viên; thầy gửi lời cảm ơn sự phối hợp giữa Trường CĐSP Bắc Ninh và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ trong những năm qua, đã phối hợp đào tạo bồi dưỡng cán bộ nguồn, trong qui hoạch cho huyện Quế Võ. Thầy cũng gửi lời chúc các anh chị học viên vận dụng kiến thức đã học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Huyện Quế Võ nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung.

Kết thúc Lễ Bế giảng học viên Đào Việt Phương thay mặt các học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lí giáo dục C gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo trường CĐSP Bắc Ninh, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để khóa học thành công tốt đẹp.Tập thể lớp cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy truyền đạt những nội dung kiến thức về kinh nghiệm Quản lý giáo dục.

Một số hình ảnh của buổi Lễ Bế Giảng:

Thày Nguyễn Thanh Chuân - PHT trao chứng chỉ tốt nghiệp

 

Thày Nguyễn Thanh Chuân - PHT phát biểu và chúc mừng các học viên tốt nghiệp

 

 

 

Cô Nguyễn Thị Thương - PHT trao chứng chỉ tốt nghiệp

 

 Thầy Nguyễn Văn Thịnh - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Võ về dự Lế bế giảng và chụp ảnh kỷ niệm với các học viên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội