Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2020

 

 

         Giữa những tháng ngày mùa thu lịch sử, những tháng ngày đi cùng những sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước, đặc biệt là ngày các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đang phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020.

          

          Hòa chung trong khí thế thi đua sôi nổi cùng phụ nữ cả nước,  thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban chấp hành CĐ ngành Giáo dục tỉnh Bắc Ninh, được sự nhất trí của  ĐU -  Ban Giám hiệu Nhà trường, hôm nay BCH Công đoàn trường CĐSP Bắc Ninh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2020.

 

          Về dự với buổi gặp có đ/c Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư ĐU – Hiệu trưởng nhà trường ; các đ/c trong  ĐU- Lãnh đạo trường, các đồng chí là nam giới trong toàn trường đã đến dự và chúc mừng chị em, đặc biệt là  sự hiện diện của hơn 80 nữ CBGV, và toàn thể nữ  sinh Trường CĐSP Bắc Ninh.

 

 

           Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Thị Hồng Mỵ - Trưởng ban nữ công Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Ban nữ công 5 năm, giai đoạn 2015-2020. Đồng chí nhấn mạnh: Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào - Phụ nữ cũng phát huy được vai trò , sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc, từ thời Bà Trưng, bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ , các chị. Và trong thời đại ngày nay - Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình -Năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

 

 

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

 

 

      Thay mặt BGH, đ/c Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư ĐU – Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu, động viên và tặng hoa nữ CBGV, HSSV. Đồng chí đã chỉ ra: Trong  suốt giai đoạn 5 năm 2015-2020 vừa qua,   có nhiều chị em đã không ngại khó khăn, khắc phục việc gia đình để vừa hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ, lại vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường CĐSP Bắc Ninh. Để ghi nhận đóng góp của chị em trong nhiều năm qua Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh đã ký quyết định khen thưởng nữ CBGV tiêu biểu trong phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà.

 

       Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, hy vọng về một năm học mới tốt đẹp sẽ tới.

 

 


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội