Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỈ NIỆM 66 NĂM NGÀY THÀY THUỐC VIỆT NAM 27/2/1955- 27/2/2021

 

     
       Hàng năm, Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) là dịp để cả xã hội tôn vinh, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi vào nền y tế, chăm sóc và chữa trị bảo vệ sức khỏe cho mỗi người dân của đội ngũ Thầy thuốc. Ngày này cách đây 66 năm,
 Bác Hồ kính yêu đã gửi thư cho cán bộ ngành Y tế. Mặc dù Bác đã đi xa, thế nhưng lời Bác dạy “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu” vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

 

Ngày 27/2 là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam,  tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế  đã đạt được, đặc biệt là trong công cuộc phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của đại dịch toàn cầu COVID - 19 hiện nay, vai trò và những nỗ lực  cống hiến của đội ngũ y bác sỹ càng được khẳng định và đáng ghi nhận tự hào.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến - Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh cùng tập thể lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa cho cán bộ y tế.

 


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội