Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CCVC VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

 

 

 

          Thực hiện công văn số: 1394/HDLT/SGDĐT-CĐN, ngày 17/8/2020 của Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Bắc Ninh về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chứC, người lao động (CBCCVC-NLĐ)  ngành GD&ĐT Bắc Ninh năm học 2019-2020, ngày 18/9/2020 tại hội trường nhà Đa năng Trường CĐSP Bắc Ninh, Chính quyền và Công đoàn trường đã triển khai tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức; Tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ 2020-2021 với sự góp mặt của toàn thể Ban Giám hiệu, cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong trường.

 

              Tại Hội nghị, toàn thể quý vị đại biểu và cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong trường đã được nghe phần trình bày các báo cáo của Đ/c Nguyễn Thanh Chuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020, phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp nhiệm vụ năm học 2020-2021 của nhà trường. Bản báo cáo chỉ rõ những kết quả mà nhà trường cùng toàn thể CBGV đã đạt được trong năm học qua  về công tác tuyển sinh, đào tạo, kết quả công tác nghiên cứu khoa học, quan hệ quốc tế, quản lý ĐT VLVH, quả công tác quản lý sử dụng và bồi dưỡng đội ngũ, công tác HSSV, công tác TTPC – Đảm bảo chất lượng, công tác quản lý tài chính……

 

Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế như sau:      

           - Tuyển sinh chưa đạt chỉ tiêu xác định (58,8%)

              - Chất lượng nguồn tuyển một số ngành chưa cao.

- Công tác tuyên truyền có thời điểm chưa đến hết các cơ sở giáo dục và các đối tượng cần tuyển.

- Sự quan tâm của giảng viên trong nhà trường đến công tác tuyển sinh còn hạn chế. nhiều giảng viên chưa nắm rõ chỉ tiêu, ngành tuyển, phương thức tuyển và đặc biệt là ý thức tuyên truyền về nhà trường còn hạn chế.

           - Việc quản lý nề nếp dạy học và thực hiện các quy định đối với HSSV ở các khoa và GVCN lớp chưa hiệu quả; Các ban tư vấn về kỹ năng sống, các câu lạc bộ cho HSSV hoạt động không thường xuyên; Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, TDTT, các buổi  sinh hoạt tập thể cho HSSV còn nhiều hạn chế.

           Tại Hội nghị,  Đ/c Nguyễn Thị Dung – Cán bộ KH-TV báo cáo công khai thu, chi, quản lý và sử dụng tài chính của nhà trường năm học 2019-2020. Đ/c Ngô Duy Nam – Phó TP Đào tạo báo cáo kết quả kiểm tra giám sát của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2019-2020.

             Sau khi nghe các báo cáo được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu sôi nổi bước vào phần tham luận về những vấn đề trọng tâm của nhà trường năm học 2019-2020 như: Công tác tuyển sinh; Công tác xây dựng chương trình; Công tác Đào tạo & NCKH và QHQT; Đổi mới phương pháp dạy và học; Công tác kiểm định chất lượng…… (Một số ý kiến và tham luận còn lại sẽ được gửi cho Đoàn Chủ tịch và giải đáp sau).

          Cũng tại  Hội nghị này, thay mặt BGH, thày Nguyễn Hữu Tuyến đã chủ trì phần giải đáp các thắc mắc của CBCCVC về chế độ, định mức làm việc và giảng dạy, NCKH......và kết luận Hội nghị, nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần phải thực hiện trong năm học mới.

            Để ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực, những đóng góp của CBGV, Nhà trường và Công đoàn đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020.

-  TËp thÓ đạt Lao ®éng xuÊt s¾c: 02 ®¬n vÞ (nhà trường vµ phßng §µo t¹o)

- TËp thÓ Lao ®éng tiªn tiÕn: 14 đơn vị trực thuộc

-  ChiÕn sÜ thi ®ua cÊp c¬ së: 18 ng­êi

-  Lao ®éng tiªn tiÕn: 120 ng­êi

            Phần cuối của Hội nghị là biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu của nămhọc 2018-2019, cụ thể như sau:

1. Về phía Chính quyền nhà trường

1.1. Chất lượng đào tạo

- Về học tập: 100% HSSV đạt điểm trung bình chung từ trung bình trở lên. Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp đạt 98% (lần 2 đạt 100%), trong đó, hệ đào tạo chính quy tỷ lệ đạt khá, giỏi từ 35% trở lên, hệ đào tạo VLVH đạt tỷ lệ khá, giỏi từ 50% trở lên.

- Về rèn luyện: 100% đạt từ trung bình trở lên, trong đó xếp loại tốt đạt 45%, không có HSSV xếp loại yếu, kém, vi phạm pháp luật, vi phạm các tệ nạn XH.

- Kết quả rèn luyện NVSP: Thực hành, thực tập sư phạm: 100% đạt từ trung bình trở lên, trong đó khá, giỏi đạt từ 80 -90%.

1. 2. Thi đua khen thưởng

Trường đạt Tập thể lao động xuất sắc; Đảng bộ trường đạt trong sạch vững mạnh; Công đoàn và Đoàn Thanh niên vững mạnh; 100 % đơn vị trực thuộc đạt Tập thể lao động Tiên tiến (có từ 2-3 đơn vị đạt tập thể LĐ xuất sắc); 90% CBGV đạt Lao động tiên tiến, có từ 20-25 CBGV đạt CSTĐ cấp cơ sở, từ 1-2 CBGV đạt CSTĐ cấp tỉnh; Không có CBGV vi phạm pháp luật, vi phạm quy định chuyên môn, vi phạm đạo đức nhà giáo;  100% CBGV thực hiện nghiêm chỉnh quy định phát ngôn; 100% Đảng viên không vi phạm 19 điều cấm Đảng viên không được làm.

2. Về phía Công đoàn trường

   2.1 Danh hiệu tập thể:

  - Công đoàn trường đạt danh hiệu Đơn vị công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, được Công đoàn cấp trên khen thưởng.

  - 100% Công đoàn bộ phận đạt danh hiệu Đơn vị công đoàn vững mạnh trong đó có từ 1 đến 2 Công đoàn bộ phận được công đoàn cấp trên khen thưởng.

  - Ban Nữ công đạt đơn vị xuất sắc và được cấp trên khen thưởng.

2.2 Danh hiệu cá nhân:

- Đạt danh hiệu đoàn viên tích cực: 85% trở lên, trong đó có 25-30 % đoàn viên xuất sắc; không có đoàn viên yếu.

  - 1-2 công đoàn viên được công đoàn cấp trên tặng bằng khen, 5-7 công đoàn viên được công đoàn ngành tặng giấy khen.

  - 80% trở lên nữ đoàn viên đạt danh hiệu “Giỏi việc trường-Đảm việc nhà” cấp trường; 20-25% đạt danh hiệu cấp ngành; 1-2 đồng chí đạt danh hiệu cấp tỉnh.

       Hội nghị đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị và các chỉ tiêu thi đua năm học 2019-2020 của chính quyền và công đoàn với 100% đại biểu tán thành. 

 

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

                                                                                                                            Tặng giấy khen cho CSTĐ cấp cơ sở năm học 2019-2020

 

                                                                                                                  Tặng giấy khen của Công đoàn ngành cho các công đoàn viên tích 

 

                                                                                              Tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong Đổi mới, sáng tạo trong dạy học

 

 

 

                                                                                                                            

 


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội