Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH CHỈ ĐẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

 

 

Thực hiện Kế hoạch số 57 - KH/ĐU ngày 10/6/2022 của Đảng bộ Trường CĐSP Bắc Ninh về việc tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2025.  

         Trong các ngày từ 31/7/2022 đến 05/8/2022, 100% các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường CĐSP Bắc Ninh đã tổ chức thành công  Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2025 theo đúng quy định Điều lệ Đảng.

Đảng bộ Trường CĐSP Bắc Ninh có 12 chi bộ trực thuộc với tổng số 95 đảng viên, trong đó có 84 đảng viên chính thức, 11 đảng viên dự bị, 8 đảng viên là sinh viên. Để các chi bộ Đại hội theo đúng kế hoạch đề ra, trong thời gian vừa qua, Ban Chấp hành Đảng ủy Trường đã tập trung chỉ đạo ban hành kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Đại hội, duyệt đề án nhân sự và Báo cáo chính trị, cử các đồng chí Đảng ủy viên - Lãnh đạo Trường dự, chỉ đạo Đại hội của các chi bộ.

Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường CĐSP Bắc Ninh diễn ra trong bối cảnh Nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đây là thời điểm quan trọng để triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác tuyển sinh hệ chính quy năm 2022 và các điều kiện đảm bảo chuẩn bị cho năm học mới 2022 - 2023. Tuy nhiên dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ thì  Chính quyền nhà trường và các đơn vị, đoàn thể trong trường đã đồng tâm, đoàn kết quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ  đề ra. Chính vì vậy yêu cầu đặt ra đối với các chi bộ đó là tại Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025, bên cạnh việc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025 thì các chi bộ cần tập trung thảo luận để có những hiến kế, giải pháp hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022, vì đây là yếu tố then chốt, quyết định đến sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Tại Đại hội các chi bộ đã tiến hành bầu cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025, đây đều là các đồng chí tiêu biểu, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, trí tuệ, năng động, sáng tạo, tiền phong gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao để tiếp tục lãnh đạo các chi bộ thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Nhìn chung, công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội của các chi bộ đã đảm bảo các yêu cầu,  phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ trong đội ngũ cán bộ, đảng viên; nêu cao trách nhiệm, tăng cường giữ vững kỷ luật, kỷ cương nhằm tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và trong hệ thống chính trị. Nội dung các văn kiện đại hội có sự chuẩn bị chu đáo, công tác điều hành đại hội đảm bảo quy trình, quy chế bầu cử trong Đảng. Thời gian tiến hành tổ chức đại hội phù hợp, không kéo dài hơn so với quy định. Công tác nhân sự chuẩn bị kỹ, được sự tín nhiệm cao của đại hội, bầu đủ, bầu đúng số lượng, có chất lượng, đạt được yêu cầu về cơ cấu theo đề án nhân sự đã được Đảng ủy Trường phê duyệt. Một số hình ảnh Đại hội của các chi bộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           

                                

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                              Vũ Thị Việt Thái – Văn phòng Đảng ủy

           


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội