Phòng QLKH-QHQT-VLVH
canada goose rea canada goose barn barbour jacka duvetica jacka moncler jacka woolrich jacken canada goose damen parajumpers jacke canada goose outlet belstaff jacken moncler jacken canada goose schweiz barbour jacken parajumpers outlet peuterey jacken woolrich parka belstaff schweiz ugg boots schweiz barbour jacke ugg boots doudoune moncler moncler femme canada goose femme canada goose suisse parajumpers solde parajumpers femme ugg suisse

Phòng QLKH-QHQT-VLVH

 

Thực  hiện công văn số 456/CĐSP về việc triển khai công tác NCKH năm học 2017-2018, ngày 09/8/2017 của Trường CĐSP Bắc Ninh. Đồng thời, thực hiện chỉ đạo của Hiệu trưởng về đổi mới công tác NCKH của Trường. Phòng QLKH,VLVH-QHQT đã xây dựng hướng dẫn, tập hợp kế hoạch và theo dõi, đánh giá các hoạt động seminar đề tài khoa học và seminar đổi mới, sáng tạo trong dạy học của các cá nhân, tổ chuyên môn trong trường.

Từ tháng 9/2017 đến  hết tháng 4/2018 tại phòng Hội thảo (102E và 105E) đã diễn ra 152 seminar do giảng viên thuộc các đơn vị chuyên môn trong Trường và các thành viên của Đề tài khoa học cấp tỉnh thực hiện. Trong số 152 báo cáo khoa học có 134 báo cáo bàn về những vấn đề cụ thể của đề tài nghiên cứu cấp cơ sở, các nội dung liên quan đến đổi mới, sáng tạo trong dạy học và 18 báo cáo trình bày các nội dung của đề tài khoa học cấp tỉnh.

1. Tổng số buổi Seminar các tác giả đề tài/ tài liệu đã thực hiện

1.1. Seminar đề tài/tài liệu:

Trong 106  báo cáo bàn về những vấn đề cụ thể của đề tài nghiên cứu cấp cơ sở 30 báo cáo giới thiệu đề cương chi tiết của đề tài/tài liệu; 30 báo cáo tổng kết đề tài/tài liệu, các báo cáo còn lại giới thiệu, công bố nội dung từng phần của đề tài/tài liệu.

Các seminar của tháng 9/2017 tập trung vào việc thảo luận về các đề cương của đề tài nghiên cứu cấp cơ sở. Sau buổi báo cáo tại seminar này, các tác giả sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện thuyết minh ĐTKH. Hội đồng khoa học Trường căn cứ trên cơ sở của thuyết minh đề tài đã chỉnh sửa phê duyệt và giao nhiệm vụ thực hiện đề tài cho các tác giả. Các buổi seminar của từ tháng 10/2017 đến tháng 03/2018 chủ yếu tập trung giới thiệu, bàn luận về các nội dung cụ thể trong từng chương của ĐTKH cấp cơ sở.  Trước khi trình bày báo cáo, các tác giả đề tài đã gửi file mềm của báo cáo tới các thành viên của tổ chuyên môn để được nhận xét, góp ý. Tại buổi seminar, sau phần trình bày báo cáo của tác giả, các thành viên của tổ chuyên môn và giảng viên quan tâm tham dự sẽ thảo luận, đưa ra nhận xét, góp ý để các tác giả sửa chữa, bổ sung, hoàn thiện đề tài.

Các seminar đề tài của tháng 04/2018 tập trung vào việc tổng kết đề tài, những kết quả đề tài đã đóng góp cho công tác giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Các báo cáo khoa học tại buổi seminar đã góp phần đổi mới công tác nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở của Trường CĐSP Bắc Ninh.

Các buổi seminar đề tài/ tài liệu của tổ chuyên cụ thể như sau:

+ Tổ Toán THCS: Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung và đ/c Ngô Sách Đăng thực hiện 06 seminar vào tháng 9/2017; tháng 12/2017 và tháng 3/2018.

+ Tổ Lí -Tin: Đ/c Lê Thị Thùy Linh và đ/c Trần Thị Hương Mai thực hiện 07 seminar vào tháng 9/2017; tháng 11/2017, 12/2017  và 3/2018.

+ Tổ Toán TH: Đ/c Thúy Vân; đ/c Thảo Nguyên và đ/c Nguyễn Văn Minh thực hiện 12 seminar, vào các tháng: tháng 9/2017; tháng 10, 11, 12/2017 và tháng 04/2018.

+ Tổ Mầm non: thực hiện 05 Seminar với 05 báo cáo khoa học xoay quanh các vấn đề của đề tài, trong đó (đ/c Vũ Ánh Ngọc 03 báo cáo; đ/c Lưu Thị Thanh Hường 02 báo cáo).

+ Tổ Tiếng Anh: Đ/c Thu Viện và đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hạnh thực hiện 04 seminar về nội dung của TLHT dành cho các lớp Mầm non ở độ tuổi từ 4-6 tuổi.

+ Tổ Hóa - Sinh: Đ/c Hương Dung và đ/c Thanh Mai thực hiện 04 seminar trong các tháng tháng 9/2017 và tháng 3, 4/2018.

+ Tổ Lí luận chính trị: Thực hiện 17 seminar đề tài trải đều từ tháng 9/2017 đến tháng 04/2018, do các tác giả Nguyễn Hữu Niên, Đỗ Thị Nguyệt, Lưu Thị Hường, Chu Thị Nga và Hoàng Minh Loan chủ trì.

+ Tổ Tâm lí giáo dục: Thực hiện 15 seminar  với 15 báo cáo khoa học do các tác giả Nguyễn Thị Hạnh Ngọc; Vương Thị Thanh Thủy; Nguyễn Thị Hằng; Lại Thị Hằng và Phan Thị Ngàn thực hiện.

+ Tổ Văn TH-MN: Thực hiện 13 seminar đề tài do các tác giả Nguyễn Thị Thiêm; Ngô Thị Lanh; Trần Thúy Hằng chủ trì.

+ Tổ Văn THCS: Đ/c Nguyễn Thị Huế và đ/c Lê Công Phương Anh đã trình bày 06 báo cáo tại các buổi seminar đề tài, vào các tháng: tháng 9, 11/2017 và tháng 03/2018.

+ Tổ Sử - Địa: Đ/c Dương Đình Thắng chủ trì 02 seminar của đề tài: Thiết kế hoạt động trải nghiệm định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 8 theo Chương trình giáo dục phổ thông mới ở trường THCS.

+ Tổ Tự nhiên – Xã hội: Thực hiện 11seminar (04 seminar do tác giả Phan Thị Hiền chủ trì, 04 seminar do đ/c Nguyễn Minh Phong chủ trì và 03 seminar do đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng chủ trì).

1.2. Seminar đổi mới, sáng tạo trong dạy học:

Trong tổng số 152 seminar được thực hiện của năm học 2017-2018 có 28 seminar bàn đến các vấn đề đổi mới, sáng tạo trong dạy học. Cụ thể như sau :

+ Tổ Mầm non: Thực hiện 02 seminar do đ/c Trần Hồng Minh và Trịnh Thị Ngà chủ trì. Nội dung: Tổ chức hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm (Trần Hồng Minh); Phân biệt kỹ thuật thực hiện một số bài tập vận động cơ bản khi giảng dạy học phần PPGD thể chất cho HSSV ngành Mầm non (Trịnh Thị Ngà).

+ Tổ Toán khoa TH-MN: Thực hiện 01 seminar về  vấn đề  « Nâng cao hiệu quả dạy học về bốn phép tính trên số thập phân cho sinh viên ngành GDTH ở trường CĐSP Bắc Ninh” do đ/c Nguyễn Thị Thu Hương báo cáo.

+ Tổ văn TH-MN: Thực hiện 02 seminar, với nội dung “Hướng dẫn vận dụng một số phương pháp cho trẻ làm quen với thơ, truyện cho học sinh, sinh viên ngành Giáo dục mầm non” (đ/c Trần Thúy Hằng) và “Dạy học tác giả VH bằng cách hướng dẫn SV thiết kế video clip” (đ/c Nguyễn Thị Thắng).

+ Tổ Lí luận Chính trị: Thực hiện 07 seminar của các đ/c Nguyễn Hữu Niên; Nguyễn Thị Huệ; Hoàng Minh Loan và Lưu Thị Hường; Đỗ Thị Nguyệt.

+ Tổ Tâm lí-Giáo dục: Thực hiện 01 seminar của các đ/c Đào Lan Hương;

+ Khoa Ngoại Ngữ: Đây là đơn vị đi đầu trong việc thực hiện các seminar đổi mới, sáng tạo trong dạy học. Với tổng số 17 seminar do các giảng viên: Ngô Thị Nga; Lý Vân Hương; Nguyễn Phương Mai; Nguyễn Hồng Vân; Nguyễn Văn Thuật và Lê Thị Hồng Duyên thực hiện, khoa Ngoại ngữ đã chứng tỏ bề dày kinh nghiệm và ý thức, trách nhiệm cao trong quá trình đổi mới sáng tạo dạy và học.

2. Đánh giá khái quát kết quả hoạt động Seminar:

- Các tác giả của đề tài khoa học và TLHT tính đến thời điểm nghiệm thu đều đã tiến hành tổ chức seminar ở cấp độ tổ chuyên môn, khoa. Trong đó, đa số các tác giả  đều thực hiện từ 3-4 seminar; chỉ có 03 tác giả thực hiện 02 seminar.

          - Vấn đề trọng tâm được đề cập đến trong các buổi seminar là việc: xây dựng cấu trúc đề tài; cơ sở lí luận, thực tiễn của đề tài; một số giải pháp và kết quả đạt được của đề tài.

          - Phần lớn các buổi seminar được tổ chức đều hữu ích, giúp tác giả đề tài/tài liệu nhìn rõ hơn, bao quát và sâu hơn vấn đề cần nghiên cứu. Những ý kiến đóng góp trong các buổi seminar của thành viên tham dự khá đúng và trúng, giúp tác giả hoàn thiện tốt hơn đề tài của mình.

          Nhìn chung, việc tổ chức các buổi seminar đề tài là cần thiết và hữu ích góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu nói riêng và chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên nói chung.

Tuy nhiên, do đây là năm thứ hai  Nhà trường triển khai việc tổ chức hoạt động này nên không tránh khỏi một số bất cập, cần rút kinh nghiệm:

+ Một số seminar còn mang tính hình thức, chưa thể hiện rõ tính khoa học trong báo cáo đề tài (báo cáo trình bày không theo mẫu; thiếu phần mở đầu và kết luận; tài liệu tham khảo; chưa làm sáng tỏ được những điểm mới trong vấn đề nghiên cứu; chưa nêu được vấn đề thảo luận...).

+ Chủ yếu các báo cáo khoa học mới chỉ tập trung vào phần cấu trúc đề tài và phần cơ sở lí luận, thực tiễn, thực trạng... Có ít báo cáo khoa học bàn đầy đủ các nội dung của đề tài, đặc biệt là phần trọng tâm của đề tài (các biện pháp, đóng góp của đề tài).

+ Sau khi đã đăng kí cấu trúc chung của đề tài nghiên cứu với Nhà trường, tác giả đề tài lại tổ chức semnar về cấu trúc đề tài và có nhiều sự thay đổi (tên đề tài, các chương, mục trong đề tài) khiến phòng chức năng khó theo dõi, bản thân tác giả cũng bị động hơn trong việc triển khai nghiên cứu...

+ Một số giảng viên tham dự các buổi seminar chỉ mang tính hình thức, không tham gia đóng góp ý kiến.

+ Có tổ chuyên môn tổ chức rất nhiều seminar nhưng hiệu quả và chất lượng khoa học chưa thực sự tương ứng với số thời gian bỏ ra.

3. Ý kiến đề xuất

            - Các tác giả cần chú trọng hơn nữa đến nội dung các báo cáo khoa học, trình bày báo cáo, biên bản theo đúng mẫu và hoàn thiện các minh chứng (biên bản, tóm tắt báo cáo, bản báo cáo hoàn chỉnh) kịp thời cho phòng chức năng.

- Các khoa, tổ chuyên môn cần có biện pháp khuyến khích, hỗ trợ giảng viên của đơn vị mình tham gia thực hiện đề tài khoa học và tổ chức hoạt động seminar một cách tích cực, chủ động và sáng tạo hơn nữa.

- Mỗi giảng viên cần có ý thức và thể hiện tính khoa học, chuyên nghiệp hơn trong quá trình chủ trì cũng như tham dự các hoạt động seminar.

Có thể thấy, seminar là một hoạt động khoa học bổ ích, thường xuyên và hết sức sôi nổi trong năm học 2017-2018 của Trường CĐSP Bắc Ninh. Hoạt động khoa học này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học mà còn giúp ích trong quá trình dạy và học của giảng viên và học sinh, sinh viên.

                                                                   

Căn cứ công văn số 456/CĐSP về việc Triển khai công tác NCKH năm học 2017-2018, ngày 09/8/2017 của Trường CĐSP Bắc Ninh; căn cứ vào Kế hoạch hoạt động Seminar tháng 12/2017 và tháng 01/2018 do Hiệu trưởng phê duyệt, trong tháng 12/2017 và tháng 01/2018, tại phòng Hội thảo (105E và 102E) đã diễn ra 40 Seminar do giảng viên thuộc các đơn vị chuyên môn: tổ Tâm lí giáo dục; tổ Văn, tổ Toán (khoa TH-MN); tổ LLCT; tổ Giáo dục Mầm non; khoa Ngoại Ngữ; tổ Lí-Tin; tổ Toán THCS; tổ Tự nhiên-Xã hội; tổ Hóa-Sinh; tổ Thể dục và các thành viên của Đề tài khoa học cấp tỉnh thực hiện.

Trong số 40 báo cáo có 6 báo bàn về vấn đề xây dựng nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm trong hoạt động giáo dục ở các trường phổ thông (thuộc Đề tài NCKH cấp tỉnh); 24 báo cáo trình bày những vấn đề cụ thể của đề tài nghiên cứu cấp cơ sở đã đăng kí từ tháng 09/2017 và 10 báo cáo đề cập tới các nội dung liên quan đến đổi mới phương pháp, sáng tạo trong dạy và học. Các giảng viên tham dự buổi seminar đã có những ý kiến đóng góp thiết thực, thẳng thắn và có tính xây dựng cho các tác giả.

Việc tổ chức các hoạt động Seminar được thực hiện từ năm học 2016-2017, đến học kì I năm học 2017-2018, hoạt động seminar đã trở thành một hoạt động thường xuyên, bổ ích đối với các giảng viên của Trường CĐSP Bắc Ninh. Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học mà còn giúp ích trong quá trình dạy và học của giảng viên và học sinh, sinh viên.

Một số báo cáo khoa học tiêu biểu trong tháng 12/2017 và tháng 01/2018:

TT Tên báo cáo khoa học Tên đề tài/TLHT Báo cáo viên Thời gian Nhận xét, đánh giá

1

Dạy học tác giả VH bằng cách hướng dẫn SV thiết kế video clip Seminar ND đổi mới sáng tạo trong dạy học Nguyễn Thị Thắng 8h00 ngày 06/12/2017

- Chuẩn bị chu đáo, báo cáo đúng theo mẫu.

- Báo cáo viên có sự đầu tư và thể hiện rõ tinh thần ĐMPP.

- Có ích cho GV và HSSV.

2

- Xây dựng nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ điểm nhà trường.

Sêminar Đề tài NCKH cấp tỉnh

Đỗ Thị Loan

7h30p ngày 05/1/2018

(sáng thứ 6)

- Báo cáo trình bày khoa học với các đề mục rõ ràng, cấu trúc hợp lí.

- Vấn đề khoa học báo cáo nêu mang tính thực tiễn cao.

- Có thể phát triển  những vấn đề trong nội dung báo cáo thành bài báo khoa học...

3

Báo cáo các biện pháp rèn kĩ năng giải các bài toán chuyển động đều cho sinh viên ngành GDTH.

Sêminar đề tài cơ sở

Nguyễn Thị Thảo Nguyên

29/12/2017 (13h30 đến 15h30)

- Chuẩn bị chu đáo, báo cáo đúng theo mẫu.

- Nội dung báo cáo đáp ứng yêu cầu thực tiễn, đảm bảo mục tiêu đề ra.

- Báo cáo thiết thực, có tính ứng dụng.

4

Xây dựng nội dung và mô hình hoạt động TNST chủ điểm Nghệ thuật

Sêminar Đề tài NCKH cấp tỉnh

Nguyễn Thị Thu Hà

8h00p ngày 19/01/2018

(sáng thứ 6)

- Báo cáo trình bày khoa học với các đề mục rõ ràng, cấu trúc hợp lí.

- Báo cáo viên có sự đầu tư và thể hiện tính chuyên môn cao.

PHÒNG QLKH - QHQT
Địa chỉ: 
Phòng 103,203,303 Nhà E
Điện thoại: (0241)3824.851.

1. Chức năng

    Tham mưu giúp Hiệu trưởng về công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học theo chương III, mục 2, mục 3 Điều 40, 41, 42, 43 của Điều lệ trường cao đẳng ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT- BGD&ĐT ngày 15/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và theo quy định về công tác nghiên cứu khoa học, quan hệ quốc tế.

2. Nhiệm vụ cụ thể:
2.1. Chủ trì :
a. Về công tác quản lý khoa học:
     Xây dựng kế hoạch, quản lý và tổ chức triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo và của nhà nước.
     - Trình Hiệu trưởng ban hành theo thẩm quyền và chuẩn bị các hồ sơ để Hiệu trưởng trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản thuộc lĩnh vực công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.
 
   - Ban hành quy định quản lý hoạt động khoa học và công nghệ của trường trên cơ sở các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động khoa học và công nghệ.
    - Chỉ đạo xây dựng chuẩn chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo. Chỉ đạo rà soát, bổ sung chương trình đào tạo cho phù hợp với thực tế.
    - Tổ chức hướng dẫn, triển khai, theo dõi việc xây dựng biên soạn giáo trình, tài liệu học tập.
    - Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch dài hạn và ngắn hạn, hàng năm, đột xuất về nghiên cứu khoa học của trường. Liên kết nghiên cứu khoa học với các đơn vị ngoài trường (ở trong nước cũng như ngoài nước).    
    - Hướng dẫn các đơn vị lập kế hoạch nghiên cứu khoa học. Tổ chức theo dõi, kiểm tra định kỳ việc thực hiện nhiệm vụ, các quy định về tiến độ các đề tài nghiên cứu khoa học đã đăng ký.
    - Chủ trì việc tổ chức đăng ký, bảo vệ, nghiệm thu, tổng kết đánh giá kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học
    - Tổ chức, hướng dẫn cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên đăng ký các đề tài nghiên cứu khoa học. Thực hiện các thủ tục để xét duyệt, nghiệm thu, đánh giá các công trình NCKH. Xây dựng và phát triển tiềm lực nghiên cứu khoa học trong đội ngũ cán bộ của nhà trường, tổ chức và theo dõi các sinh hoạt chuyên đề.
    - Tổ chức hội nghị, hội thảo, sinh hoạt khoa học cấp trường, ngành, quốc gia và quốc tế. Tham gia đồng tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học có liên quan tới nhiệm vụ của nhà trường. Tổ chức các hội nghị, sinh hoạt khoa học cấp trường, ngành, quốc gia và quốc tế.
    - Đề  xuất khai thác, sử dụng kết quả nghiên cứu khoa học, các sáng kiến kinh nghiệm có giá trị (đã được Hội đồng khoa học đánh giá thẩm định). Tổ chức nghiên cứu ứng dụng các thành tựu về khoa học và công nghệ mới, sử dụng các thiết bị mới và phương thức mới phục vụ cho đào tạo và giảng dạy. Tổ chức các lớp học chuyển giao công nghệ và KHKT cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.
   - Tổ chức huy động các nguồn tài chính khác nhau cho hoạt động khoa học và công nghệ, xây dựng quỹ phát triển khoa học và công nghệ của nhà trường; quản lý, sử dụng nguồn tài chính theo nguyên tắc công khai, hiệu quả theo các quy định của pháp luật.
 
  - Biên tập và phát hành tạp chí tập san thông báo khoa học và các kỷ yếu hội thảo của trường.
   - Tổ chức kiểm tra, đánh giá, tổng kết việc thực hiện kế hoạch khoa học và công nghệ.
   - Đề xuất khen thưởng và xử lý các trường hợp vi phạm trong việc thực hiện nhiệm vụ NCKH.
   - Thực hiện công khai các nội dung thuộc công tác nghiên cứu khoa học theo qui định.
   - Làm các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
   - Quản lý lưu trữ  hồ sơ theo qui định.

   b. Về công tác quan hệ quốc tế
    Quản lý, tổ chức các hoạt động hợp tác quốc tế trong phạm vi nhà trường theo đúng các quy định hiện hành của nhà nước, của ngành và của tỉnh.
    - Xây dựng và ban hành qui định quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường cao đẳng phù hợp với quy định tại Điều lệ này và các văn bản pháp luật liên quan khác.
    - Xây dựng kế hoạch hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, các hoạt động trao đổi học thuật, trao đổi cán bộ và sinh viên và thực hiện các dự án, đề án của trường theo quy định của pháp luật.
    - Lập kế hoạch, chuẩn bị nội dung và các thủ tục cần thiết cho các đoàn công tác của trường đi thăm và làm việc với các đối tác nước ngoài và các đoàn của của nước ngoài đến thăm và làm việc với trường. Soạn thảo văn bản ký kết, tổ chức ký kết giữa trường với các đối tác nước ngoài và theo dõi việc thực hiện các nội dung đã ký kết.
    - Đề xuất cử cán bộ đi học tập, tham quan, khảo sát ở nước ngoài trên cơ sở những quy định hiện hành của nhà nước; quản lý các đoàn ra, đoàn vào trong phạm vi hoạt động của trường theo quy định của pháp luật.
    - Quản lý các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu, trực tiếp quản lý giảng viên, cán bộ nghiên cứu và sinh viên nước ngoài đến học tập, làm việc tại trường.
    - Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để tuyên truyền, quảng bá về trường ra nước ngoài.
 
  - Thực hiện kiểm tra, đánh giá, tổng kết việc thực hiện các hoạt động hợp tác quốc tế của nhà trường.
 
  - Phối hợp với các cơ quan hữu quan đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong các hoạt động hợp tác quốc tế.

2.2. Phối hợp
   
- Phối hợp với phòng Đào tạo trong việc tổ chức ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn giảng dạy, học tập và đời sống.
   - Phối hợp với phòng Đào tạo, các khoa và bộ môn để hướng dẫn, kiểm tra, nghiệm thu các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, tổ chức hội nghị khoa học của sinh viên. Xét duyệt và đề nghị Hiệu trưởng khen thưởng đối với các đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị. Xác nhận kết quả đề tài nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên đăng ký các danh hiệu thi đua làm cơ sở cho việc bình xét.
   - Phối hợp với phòng Tổ chức - CT HSSV, Hành chính- Quản trị, Ban Quản lý khu nội trú và các đơn vị có liên quan trong việc tổ chức đón tiếp khách và tiếp nhận sinh viên nước ngoài đến làm việc, học tập tại trường. Giải quyết các thủ tục trong việc tổ chức đón tiếp, làm việc, học tập với khách và sinh viên nước ngoài.
   - Phối hợp với Trung tâm CNTT - TV- TB trong việc xây dựng mạng lưới thông tin, tư liệu khoa học trong và ngoài nhà trường.
   - Phối hợp với phòng Kế hoạch-Tài vụ lập kế hoạch và sử dụng ngân sách đào tạo, khoa học công nghệ, quan hệ quốc tế về đào tạo và nghiên cứu khoa học.
   - Phối hợp với các đơn vị hữu quan thực hiện các thủ tục về hợp tác liên kết đào tạo quốc tế, tranh thủ các nguồn tài trợ. Phối hợp với phòng HC-QT đón các đoàn khách quốc tế vào trường vì mục đích giáo dục và đào tạo. 

3. CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ ĐỘI NGŨ

Tổng số cán bộ: 4

 TT

Họ và tên

Trình độ

Chức vụ

Số điện thoại

Ghi chú

1

Nguyễn Thị Thúy Hà

Tiến sĩ

Trưởng phòng

0983114874

 

2

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Thạc sĩ

PTP

 

 

3

 Nguyễn Thị Hương Mai

Thạc sĩ

 

 

 

4

Nguyễn Minh Phong

Thạc sĩ

 

 

 

           

 

 

Thống kê truy cập

4508228
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
3580
7250
38623
148259

Forecast Today
4392


Your IP:54.81.116.187

barbour kurtki peuterey kurtki barbour polska canada goose kurtka ugg buty ugg polska canada goose jakke belstaff danmark canada goose tilbud parajumpers dame belstaff jacket canada goose danmark canada goose jakke dame barbour jakke woolrich jakke canada goose b?rn jintropin preis somatropin kaufen hgh kaufen hygetropin kaufen jintropin kaufen jintropin hygetropin bestellen kamagra jelly australia kamagra australia
Go to top
moncler takki barbour takki canada goose takki canada goose ale woolrich takki parajumpers takki canada goose suomi belstaff takki ugg ale parajumpers gobi parajumpers homme doudoune parajumpers homme peuterey prix doudoune duvetica ugg bebe duvetica doudoune parajumpers outlet barbour pas cher doudoune peuterey belstaff pas cher duvetica femme doudoune duvetica femme