Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2021

Ngày 9/4/2021, Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bắc Ninh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy năm 2021 cho lực lượng PCCC Nhà trường.

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một hoạt động luôn được lãnh đạo Nhà trường quan tâm, luộn được coi là nhiệm vụ quan trọng, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức và hiểu biết về phòng cháy chữa cháy cho Đội PCCC nhà trường.

Trong ngày 9/4/2021, các thành viên Đội PCCC Nhà trường đã được Đại úy Nguyễn Tuấn Anh và Đại úy Đặng Gia Cường, phòng tham mưu Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bắc Ninh cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC, các quy định của pháp luật về  PCCC để chủ động phòng ngừa cháy nổ, xử lý tình huống khi cháy nổ xảy ra. 

Sau khi được trang bị những kiến thức lý thuyết cơ bản về PCCC, sáng ngày 10/4/2021, Đội PCCC nhà trường đã được trực tiếp tham gia diễn tập giả định tình huống chữa cháy tại Nhà G. 

Sau hai ngày tập huấn về nghiệp vụ công tác PCCC, đội PCC nhà trường đã được học tập và thực hành nghiêm túc, tích cực, bước đầu thu được những kiến thức cơ bản, đóng góp chung vào việc giữ gìn an toàn phòng chống cháy nổ của nhà trường.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội