Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỈ NIỆM 90 NĂMTHÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM 26/3/2021

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, ngày 19/3/2021,  Đoàn thanh niên Trường CĐSP Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021), 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP HCM (15/5/1941-15/5/2021); Tuyên dương khen thưởng 10 gương đoàn  viên thanh niên tiêu biểu  trong tháng thanh niên năm 2021.

      Về dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có đại diện Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đồng chí  Đoàn Văn Đăng –  P.BT Tỉnh Đoàn , Chủ tịch hôi SV; đồng chí Nguyễn Văn Hiền – Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thương – BT Đảng Ủy, P.Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Thanh Chuân P.Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh ; lãnh đạo một số phòng, khoa, chi đoàn đoàn  CBGV và Đoàn viên thanh niên K40 khoa TH - MN.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm rèn luyện và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Các phong trào do tổ chức Đoàn phát động đã lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên và hoàn thành tốt sứ mệnh do Đảng và nhân dân giao phó. Bên cạnh đó các đoàn viên trẻ đã được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Chuân phát biểu chỉ đạo và nêu những mục tiêu thiết thực cho các đoàn viên thanh trẻ có thêm nhiều động lực phấn đấu, rèn luyện.

         Cùng với chặng đường 90 năm qua của Đoàn thanh niên Trường CĐSP Bắc Ninh đã từng bước lớn mạnh và có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, kiến thiết dựng xây đất nước và sự phát triển của tỉnh. Các thầy cô giáo  nguyên là những cán bộ đoàn trong các nhiệm kì trước đã đến dự và giao lưu trong lễ kỉ niệm.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   


Nguồn:cdspbacninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội