Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tươi vui, đầm ấm của những ngày đầu xuân, sáng nay, ngày 30/01/2023, Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân  Quý Mão 2023.

Tới dự buổi gặp mặt  có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Ban giám hiệu; Các đồng chí trong Đảng ủy; Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyến đã phát biểu gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, giảng viên và các gia đình cán bộ, giảng viên  năm Quý Mão 2023: An khang, Thịnh vượng và Hạnh phúc.

Đồng chí ghi nhận sự đoàn kết, nhất trí và những nỗ lực của tập thể CBGV nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là sự nỗ lực trong công tác tuyển sinh, đồng thời nhấn mạnh ba nhiệm vụ then chốt của nhà trường trong thời điểm hiện nay và trong giai đoạn tới:

  • Một là, đổi mới kiểm tra đánh giá và sếp loại trong thi cử nhằm nâng cao chất lượng đầu ra
  • Hai là,  đẩy mạnh tuyển sinh  CĐMN các hệ, khẳng định vị thế và thương hiệu của nhà trường.
  • Ba là, duy trì và đẩy mạnh công tác liên kết, đào tạo, bồi dưỡng  các ngành và cấp chứng chỉ.

 

 

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên  nhà trường đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua để  năm 2023 nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành tựu to lớn hơn nữa.

        Theo phong tục truyền thống, đồng chí Hiệu trưởng đã tặng lì xì đầu năm mới của nhà trường cho toàn thể cán bộ, giảng viên với mong muốn những điều tốt lành, hạnh phúc, và thành công sẽ đến với tất cả mọi người.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội