Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ SỞ MẦM NON HOA PHƯỢNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

 

 

Thực hiện Chỉ thị 800/CT – BGDĐT ngày 24/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo “về thực hiện nhiệm vụ năm học 2021  2022 úng phó với dịch Covid – 19, tiếp tục thực hiện đổi mới; kiên trì mục tiêu chất lượng GDĐT”;

Thực hiện Công văn số: 1275/SGDĐT - TCHC ngày 27/8/2021 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh “về việc triển khai một số nhiệm vụ đầu năm học và tổ chức khai giảng năm học 2021 – 2022”;

Để đảm bảo phòng chống dịch Covid – 19 và đảm bảo an toàn cho trẻ, ngày 05/9/2021 Cơ sở mầm non Hoa Phượng đã không tổ chức ngày tựu trường và tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (năm học 2021 – 2022) trực tiếp mà tổ chức gián tiếp thông qua đăng tải video trên trang fanpage của Mầm non Hoa Phượng.

Tuy tổ chức theo hình thức gián tiếp nhưng Lễ khai giảng năm học mới vẫn tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới đối với các thầy cô giáo và trẻ; đồng thời tạo được sự quan tâm ủng hộ của các lực lượng xã hội với phong trào phát triển giáo dục nói chung và của CSMN Hoa Phượng nói riêng. CSMN Hoa Phượng đã xây dựng video tỏ chức Lế khai giảng năm học mới 2021 – 2022 với nghi lế trang trọng, nội dung ngắn gọn, tạo dấu ấn tốt đẹp, thật sự là ngày hội đối với các thầy, cô giáo và các trẻ em; Lễ khai giảng đảm bảo tính giáo dục, phù hợp với tình hình thực tế và đặc điểm tâm sinh lý của trẻ. Thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid – 19.

Thời gian phát video Lễ khai giảng phù hợp với kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến trên truyền hình của tỉnh Bắc Ninh. Sau khi kết thúc phần Lễ khai giảng chung của tỉnh Bắc Ninh, Cơ sở đăng trên trang fanpage Mầm non Hoa Phượng video tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 theo hình thức gián tiếp. Nội dung bao gồm: Bài phát biểu của Trưởng Cơ sở, một số tiết mục văn nghệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên, quang cảnh của CSMN Hoa Phượng,...)

          Lễ khai giảng đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi đông đảo của CBGVNV Trường CĐSP Bắc Ninh, các bậc phụ huynh và trẻ đang theo học tại CSMN Hoa Phượng.

Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng:

                                

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội