Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2021-2022 - Khoa Nhạc - Họa - TD, QPAN

 

Thực hiện công văn số 547 /CĐSP, ngày 7 tháng 9 năm 2021 về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2021  - 2022, khoa Nhạc – Hoạ - TD,GDQPAN đã  tổ chức hội nghị CBCCVC cấp khoa nhằm đánh giá ưu điểm và hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 và bàn các biện pháp, kiến nghị những nội dung và điều kiện nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong năm học 2021 -2022của đơn vị; Góp ý về các văn bản, qui chế, qui định và đề xuất các giải pháp thực hiện những hoạt động trọng tâm của nhà trường trong năm học 2021 -2022. Chuẩn bị ý kiến phát biểu tại hội nghị CBCCVC, tổng kết năm học 2020 – 2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 cấp trường.

Hội nghị đã lắng nghe Đ/c Trương Thị Hồng Mỵ - Chủ tịch công đoàn khoa báo cáo những kết quả đạt được trong  năm học 2020 – 2021 và phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2021 - 2022. Tập thể khoa Nhạc – Hoạ - TD, GDQPAN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Tập thể khoa đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, 12 đồng chí giảng viên trong khoa đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Chi bộ khoa được đảng ủy nhà trường khen, về cá nhân: có hai CBGV được nhà trường khen trong việc đổi mới sáng tạo trong dạy học và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học (Đ/c Trương Thị Hồng Mỵ, Đ/c Vũ Thị Loan).

Trong năm học 2020– 2021, các cán bộ giảng viên trong khoa đã tích cực hơn trong công tác nghiên cứu khoa học, có 2 đề tài nghiên cứu khoa học của Đ/c Vũ Thị Loan và Đ/c Trương Thị Hồng Mỵ và 2 tài liệu học tập của tổ Thể Dục và đồng chí Trần Hùng Viện, một sáng kiến kinh nghiệm được nghiệm thu. Các giảng viên trong khoa cũng tích cực tổ chức các buổi xêmina chuyên môn, đăng ký dạy đổi mới phương pháp dạy học, viết bài cho các tạp chí giáo dục và tạp chí Người Kinh Bắc, vẽ tranh, sáng tác ca khúc ...để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phục vụ công tác giảng dạy được tốt hơn. Các đồng chí trong tổ nhạc luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường: chào mừng khai giảng năm học mới, các ngày lễ lớn, chào cờ toàn trường,...công tác quốc phòng an ninh cũng được tổ TD,GDQPAN triển khai và thực hiện nghiêm túc. Năm 2020 – 2021 Câu lạc bộ cầu lông của nhà trường được thành lập, Câu lạc bộ đã tổ chức thi đấu cầu lông cho CBGV trong toàn trường và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của CBGV trong khoa đặc biệt là các đồng chí: Đặng Cao Sơn, Dương Biên Hòa, Ngô Vũ Sơn, Nguyễn Văn Sinh, Nguyễn Như Trung, Nguyễn Văn Thụy, Trần Hùng Viện, Dương Tố Nga.

Các giảng viên trong khoa đã rất tích cực trong việc tuyên truyền tuyển sinh các hệ đào tạo của nhà trường và tuyên truyền tuyển sinh cho cơ sở mầm non Hoa Phượng bằng nhiều hình thức như:Chia sẻ thông tin tuyển sinh trên facebook, zalo, Website trường, tuyên truyền chia sẻ trên các hội nhóm, tuyên truyền chia sẻ thông tin đến các cựu SV các lớp mình chủ nhiệm để các em SV tuyên truyền đến bạn bè, người thân về thông tin tuyển sinh các hệ đào tạo của nhà trường.

Trong năm học 2021 – 2022 khoa đặt mục tiêu phấn đấu như sau:

1. Tập thể:

Tập thể khoa đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Công đoàn khoa đạt danh hiệu Tập thể công đoàn vững mạnh.

2. Cá nhân:

+ Đ/c Đặng Cao Sơn đăng ký danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

12 đồng chí giảng viên trong khoa đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Công tác nghiên cứu khoa học: Có 1 đề tài nghiên cứu khoa học và 1 sáng kiến kinh nghiệm.

Tại hội nghị, đã lắng nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của cán bộ giảng viên đối với hoạt động của nhà trường trong năm học 2021-2022 về dự thảo một số văn bản hoạt động chuyên môn, chế độ làm việc cho giảng viên.Tất cả những ý kiến đóng góp đều được ghi lại trong biên bản để đưa lên Hội nghị CCVC cấp trường.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đặng Cao Sơn – Trưởng khoa - Bí thư chi bộ  và đồng chí Trương Thị Hồng Mỵ - Chủ tịch công đoàn khoa đã kí bản cam kết trách nhiệmvà phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022. Động viên toàn thể cán bộ, viên chức của khoa tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của Trường, đơn vị để xây dựng CĐSP Bắc Ninh ngày càng phát triển. Hội nghị CBCCVC Nhạc – Hoạ - TD,GDQPANnăm học 2021 - 2022đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và niềm tin tưởng vào sự chỉ đạo sáng suốt của Đảng bộ, Ban giám hiệu nhà trường.

Hình ảnh Hội nghị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội