Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2021-2022 - Khoa Giáo dục THCS

Ngày 16/9/2021 khoa Giáo dục THCS đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021 – 2022.

Tại hội nghị, các giảng viên trong khoa đã nghiêm túc đánh giá các kết quả đã đạt được trong năm học 2020 – 2021. Đó là: Trong năm học  khoa đã làm tốt nhiệm vụ giáo dục chính trị tư tưởng cho CBGV, do đó 100% giảng viên trong khoa có chính trị tư tưởng trong sáng, vững vàng, giữ vững đạo đức nhà giáo, tập thể khoa đoàn kết,khoa không có cán bộ,giảng viên vi phạm pháp luật, vi phạm qui định của nhà trường và địa phương nơi cư trú. Các cán bộ,giảng viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn như giảng dạy,NCKH được giao, có ý thức tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ. cán bộ,giảng viêncủa khoa tích cực, tự giác trong phòng chống dịch Covid – 19, tham gia tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận độngủng hộ.... Đồng thời, khoa cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của đơn vị trong năm học 2020 -2021.

Với  năm học 2021 – 2022, khoa thống nhất tập trung vào các  nhiệm vụ trọng tâm:Tăng cường, tích cực, chủ động trong tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh;  Đẩy mạnh công tác NCKH, nghiên cứu các nội dung chương trình, SGK ở Tiểu học, THCS (theo chương trình 2018) để chuẩn bị cho công tác bồi dưỡng giáo viên; Duy trì nề nếp dạy học, quản lý sinh viên. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo chức năng nhiệm vụ được giao và các nhiệm vụ nhà trường giao cho khoa; Tích cực, đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid – 19.

Các giảng viên trong khoa đã bàn các biện pháp để khoa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao,đồng thời góp ý cho Dự thảo Kế hoạch chỉ đạo năm học  2021 – 2022 của nhà trường,

Với sự lạc quan, tin tưởng vào sự sáng suốt, sâu sát trong quản lý, chỉ đạo của Lãnh đạo trường, sự đoàn kết, gắn bó, ý thức trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, nhân viên, các giảng viên của khoa Giáo dục THCS tin rằng Trường CĐSP Bắc Ninh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021- 2022. 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội